Sunday, October 16, 2016

Cường "đô - la" tái khởi động hành trình siêu xe sau 5 năm

Hành trình quy tụ khoảng 25 siêu xe từ khắp mọi miền của Tổ quốc hội ngộ về Đà Nẵng. Tuy nhiên một năm sau đó, hành trình siêu xe được mong chờ này bị tạm hoãn không rõ nguyên nhân khiến nhiều người mê xe không khỏi nuối tiếc.
Siêu xe lamborghini LP610-4
Bài viết khác:
McLaren 570S
Ferrari 488 GTB
Nhưng đến nay, có lẽ những người mê xe sẽ không phải trông ngóng vì rất có thể, đại gia phố núi Cường “Đô-la” sẽ mang hành trình siêu xe Việt Nam “Car Passion” trở lại sau 5 năm vắng bóng. Tin đồn này rộ lên khi 3 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, McLaren 570S và Ferrari 488 GTB thuộc sở hữu của Cường “Đô-la” được gắn dòng chữ “Car & Passion”. Đây chính là dấu hiệu cho thấy việc vị đại gia này sắp khởi động lại hành trình siêu xe Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy “im hơi lặng tiếng” trong giới chơi xe một thời gian thế nhưng với sự trở lại đầy ngoạn mục bằng việc tậu liên tiếp 3 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, McLaren 570S và Ferrari 488 GTB, những người mê xe có thể tin tưởng rằng vị đại gia sở hữu tầm ảnh hưởng lớn đối với giới chơi xe tại Việt Nam này cũng sẽ mang theo cả hành trình siêu xe “Car & Pasion” quay trở lại.
3 người có sức ảnh hướng lớn trong car & pasion

Hành trình siêu xe đầu tiên
Nguồn: 24h

0 comments:

Post a Comment

 
Designer by chăm sóc sức khỏe
Xe tải hyundai, Xe tải hyundai hd700, hyundai hd72 nâng tải, Hyundai hd700 đồng vàng
DMCA.com Protection Status
Bản quyền Thuộc công ty cổ phần đầu tư phát triển Việt Thăng Long