Tuesday, October 25, 2016

Xe hyundai hd700 thùng đông lạnh

Xe tải hyundai hd700 thùng đông lạnh là dòng xe nâng tải mới của hyundai đồng vàng.
Hyundai hd700 đông lạnh là một trong những dòng sản phẩm mới của hyundai đồng vàng. Xe có trọng tải 6,5 tấn. Xe tải hd700 6.5 tấn đông lạnh la dòng xe nâng tải được nâng tải từ xe hyundai 3,5 tấn nâng tải lên.
Xe hyundai hd700 thùng đông lạnh được trang bị động cơ D4DB loại 4 xi lanh thẳng hàng, và có công suất 130 mã lực, được làm mát bằng nước.

Là một trong những sản phẩm mới của hãng xe tải Hyundai đồng vàng, Xe tải hyundai hd700 6,5 tấn thùng đông lạnh là dòng xe nâng tải đươc nâng tai từ xe tải 3,5 tấn nâng tải lên.

Xe hyundai hd700 thùng đông lạnh là một bước đột phá của xe tải hyundai đồng vàng, trọng tải của xe đã được thay đổi đang kể.
Dòng xe khác:



Xe hyundai hd700 6.5 tấn đông lạnh được trang bị động cơ D4DB loại 4 xi lanh thẳng hàng, có công xuất 130 mã lực và được làm mát bằng nước, giúp động cơ hoạt động bền bỉ.


Hyundai hd700 thùng đông lạnh được trang bị hộp số 5 số sàn, 1 số tiến.

Xe tải hyundai hd700 thùng đông lạnh có ngoại thất hiện đại, năng động, kiểu dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành máy.

Xe tải hyundai hd700 6,5 tấn thùng đông lạnh được thiết kế với nội thất rộng rãi, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho lái xe, hyundai hd700 được trang bị điều hòa, radio, đặc biệt ghế dành cho lái xe có thể ngả sau giúp cho lái xe thoải mái khi đang điều kiển xe.


Đặc biệt ghế xe có hệ thống kính được điều khiển bằng điện, giúp lái xe có thể thuận tiền điều khiển gương cho phù hợp khi lái xe.

Ngoài ra hyundai HD700 được trang bị đèn chiếu sương mù, giúp lái xe đi trong sương mù dễ dàng.

Hệ thống tiêu chuẩn của xe hyundai hd700 thùng đông lạnh
- Không khí tuần hoàn kín.
- Nhiệt độ làm lạnh từ 5 – -20 độ C.
- Thịch hợp chở những đồ cần bảo quản ở nhiệt độ thấp: sữa, đồ biển
Thông số kỹ thuật:

0 comments:

Post a Comment

 
Designer by chăm sóc sức khỏe
Xe tải hyundai, Xe tải hyundai hd700, hyundai hd72 nâng tải, Hyundai hd700 đồng vàng
DMCA.com Protection Status
Bản quyền Thuộc công ty cổ phần đầu tư phát triển Việt Thăng Long